Podcast: 'Tổng đài chăm sóc khách hàng’ và chiêu câu giờ để ‘moi’ tiền khách
Nói là chăm sóc khách hàng nhưng tổng đài (hotline) của doanh nghiệp, tổ chức dùng đầu số 1900 bị than phiền là câu giờ hòng ‘moi’ tiền của khách qua hình thức tính cước. Chiêu trò này lợi cho cơ quan, tổ chức trước mắt nhưng thiệt hại về lâu dài.
PODCAST mới nhất
CHỦ ĐỀ
Những câu chuyện về các vùng đất, từ những con người chân chất mà thân thương đến những gương mặt tài hoa, kiệt xuất, bất khuất, kiêu hùng…
Chia sẻ về xu hướng nghề nghiệp mới trong những năm gần đây, giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn cảnh để định hướng bản thân trong tương lai
Có những âm thanh hòa vào nhịp sống huyên náo nơi thị thành, đó có thể là tiếng rao trong đêm, tiếng hủ tiếu gõ, tiếng đàn thuê…
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận