Những thương hiệu giá trị nhất của Việt Nam được định giá bao nhiêu?
Theo báo cáo của Brand Finance năm 2023, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp thương hiệu quốc gia Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các ngành viễn thông, ngân hàng, thực phẩm.
PODCAST mới nhất
CHỦ ĐỀ
Những câu chuyện về các vùng đất, từ những con người chân chất mà thân thương đến những gương mặt tài hoa, kiệt xuất, bất khuất, kiêu hùng…
Chia sẻ về xu hướng nghề nghiệp mới trong những năm gần đây, giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn cảnh để định hướng bản thân trong tương lai
Có những âm thanh hòa vào nhịp sống huyên náo nơi thị thành, đó có thể là tiếng rao trong đêm, tiếng hủ tiếu gõ, tiếng đàn thuê…
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận