
Mỹ phẩm Trung Quốc hốt bạc trên các sàn thương mại điện tử Việt, nhờ đâu?
Theo YouNet ECI vừa công bố, 5 thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc đã gặt hái tổng cộng tới 26 triệu USD trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Các thương hiệu này không còn phải "đội lốt" che giấu xuất xứ như trước.
PODCAST mới nhất

CHỦ ĐỀ

Những câu chuyện về các vùng đất, từ những con người chân chất mà thân thương đến những gương mặt tài hoa, kiệt xuất, bất khuất, kiêu hùng…

Chia sẻ về xu hướng nghề nghiệp mới trong những năm gần đây, giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn cảnh để định hướng bản thân trong tương lai

Có những âm thanh hòa vào nhịp sống huyên náo nơi thị thành, đó có thể là tiếng rao trong đêm, tiếng hủ tiếu gõ, tiếng đàn thuê…
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận